Tỉnh Attapu gửi điện chúc mừng 75 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam

Thứ năm - 29/04/2021 09:57
Ngày 31/8/2020, đồng chí Let Xaynhaphon – Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Attapu gửi điện mừng cho đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
Attapu

Attapu

Nội dung điện chúc mừng:

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020), thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các dân tộc Lào tỉnh Attapu và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến các đồng chí cùng toàn thể cán bộ, công chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang và toàn thể nhân nhân tỉnh Bình Định; chúc Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Định đạt được nhiều thắng lợi mới trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh  nhà ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.

Suốt 75 năm qua, dưới sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam nói chung, nhân dân tỉnh Bình Định nói riêng đã đoàn kết một lòng, phát huy sức mạnh, vượt qua mọi khó khăn thử thách, giành được nhiều thắng lợi to lớn trong sự nghiệp bảo vệ và phát triển đất nước, góp phần quan trọng giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, làm cho kinh tế liên tục tăng trưởng, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện. Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 đã lây lan ở nhiều quốc gia trên thế giới, gây ảnh hưởng đến nền kinh tế của nhiều nước nói chung, ở Việt Nam và tỉnh Bình Định nói riêng. Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhưng tôi tin tưởng rằng dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Chính phủ Việt Nam cũng như lãnh đạo tỉnh Bình Định, các đồng chí sẽ có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Một lần nữa, thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các dân tộc Lào tỉnh Attapu, tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ quý báu của tỉnh Bình Định đối với tỉnh Attapu trong thời gian qua, đặc biệt trong công tác đào tạo nguồn nhân lực và giúp đỡ hướng dẫn về chuyên môn trong lĩnh vực nông nghiệp. Trên tinh thần mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước cũng như hai tỉnh chúng ta, tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới mối quan hệ giữa hai tỉnh sẽ ngày càng được vun đắp và đạt nhiều thành quả hơn nữa.

Cuối cùng, xin chúc cho mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai nước Lào - Việt Nam, Việt Nam - Lào nói chung, giữa tỉnh Attapu và tỉnh Bình Định nói riêng mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Chào thân ái!


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
 

Những tin cũ hơn