Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Ðịnh hỗ trợ trang thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19 cho tỉnh Chămpasak

Thứ năm - 29/04/2021 09:56 74 0
Ngày 16.4, tại cột mốc 790 Cửa khẩu quốc tế Bờ Y (tỉnh Kon Tum), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Bình Ðịnh đã tổ chức bàn giao các trang thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19 cho Bộ CHQS tỉnh Chămpasak (nước CHDCND Lào).
unnamed (1)
unnamed (1)

Bộ CHQS tỉnh Bình Định trao các thiết bị, vật tư y tế trị giá gần 380 triệu đồng gồm: Nhiệt kế hồng ngoại; trang phục bảo hộ phòng chống dịch; khẩu trang N95, khẩu trang y tế 3 lớp; găng tay cao su y tế; dung dịch sát khuẩn, hóa chất Cloramin B, máy phun hóa chất.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Bình Định cho biết: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Quân khu 5 và sự đồng ý của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức trao tặng các trang thiết bị, vật tư y tế cho nước bạn. Dù có thể chưa phải là nhiều so với nhu cầu của Chămpasak hiện nay, nhưng đây là những gì tốt nhất mà quân đội Việt Nam nói chung và Bộ CHQS tỉnh Bình Định có thể thu xếp trong bối cảnh cả nước và tỉnh cũng đang có nhu cầu rất lớn các trang thiết bị, vật tư y tế để phòng, chống dịch bệnh. Và hy vọng rằng, sự giúp đỡ này sẽ góp phần động viên nhân dân các tỉnh Nam Lào chiến thắng được dịch Covid-19. Ðây là việc làm thể hiện truyền thống quý báu giúp đỡ lẫn nhau, tương thân tương ái trong hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn giữa hai nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
binhdinh.gov.vn
attapeu
champasac
sekong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay12
  • Tháng hiện tại78
  • Tổng lượt truy cập11,625
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây