Tỉnh Champasak gửi điện chúc mừng 75 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam

Thứ năm - 29/04/2021 09:55 77 0
Ngày 26/8/2020, đồng chí TS. Vilayvong Butdakham – Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Attapu gửi điện mừng cho đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
Champasak
Champasak

Nội dung điện chúc mừng:

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020), thay mặt Tỉnh ủy, Ủy ban Chính quyền và nhân dân các dân tộc Lào tỉnh Champasak và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến các đồng chí và thông qua các đồng chí, tôi xin gửi lời chúc mừng đến các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh cùng toàn thể nhân dân tỉnh Bình Định.

Suốt 75 năm qua, dưới sự lãnh đạo đúng đắn, tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam anh em đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, làm cho nước Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh, có tình hình chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội đảm bảo, kinh tế liên tục tăng trưởng, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện, vai trò và vị thế của Việt Nam ngày càng được nâng cao trong khu vực và trên trường quốc tế.

Chúng tôi tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ và Chính quyền hai tỉnh, mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai nước Lào – Việt Nam, Việt Nam - Lào nói chung, giữa tỉnh Champasak và tỉnh Bình Định nói riêng tiếp tục được gìn giữ và phát triển.

Nhân dịp đầy ý nghĩa này, tôi xin chúc cho tỉnh Bình Định ngày càng phát triển  thịnh vượng, chúc cho mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai nước Lào - Việt Nam, Việt Nam - Lào nói chung, giữa tỉnh Champasak và tỉnh Bình Định nói riêng mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Một lần nữa, xin chúc các đồng chí dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp cao cả của mình.

Chào thân ái!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
binhdinh.gov.vn
attapeu
champasac
sekong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay15
  • Tháng hiện tại81
  • Tổng lượt truy cập11,628
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây