Tỉnh Champasak điều động và bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo các sở, ngành

Thứ năm - 29/04/2021 09:54 105 0
Ngày 07/02/2020, tỉnh Champasak đã tổ chức Lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo các sở, ngành. Buổi lễ diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Bunthong Divixay, Tỉnh trưởng tỉnh Champasak, sự tham dự của các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các đồng chí huyện trưởng và các thành phần liên quan.

Quang cảnh buổi gặp mặt giữa hai tỉnh.

Đoàn công tác đã đến thăm Bệnh viện huyện Sanamsay của tỉnh Attapư, địa bàn xảy ra sự cố vỡ đập thủy điện. Đây là nơi đầu tiên tiếp nhận, sơ cấp cứu những người bị thương trước khi chuyển lên tuyến trên. Suốt mấy ngày qua, bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, do số bệnh nhân quá đông. Sự cố diễn ra bất ngờ đã làm 10 bản bị ngập, trong đó có 3 bản bị xóa sổ hoàn toàn; đau lòng nhất là đã có 10 người chết, hơn 120 người mất tích, hàng trăm người bị thương; hàng ngàn người dân bỗng chốc lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, nguy cơ xảy ra dịch bệnh rất cao. Đồng chí Phan Phi Hổ và các thành viên trong đoàn công tác đã đến từng giường bệnh, ân cần thăm hỏi, tặng quà động viên những người dân.

Tại trụ sở tỉnh Attapư, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, đồng chí Phan Phi Hổ đã gởi lời thăm hỏi và chia sẻ về những mất mát, thiệt hại nặng nề trong vụ vỡ đập thủy điện vừa qua và hỗ trợ tỉnh Attapư 500 triệu đồng.

Đồng chí Súc Sa Máy Chăn Tha Mạt, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Attapư đã thông báo với đoàn công tác của tỉnh Bình Định về tình hình thiệt hại và công tác khắc phục sự cố vỡ đập thủy điện trên địa bàn. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Attapư, đồng chí cám ơn sự chia sẻ kịp thời của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Định và khẳng định: “Những lời thăm hỏi ân cần và món quà ý nghĩa của tỉnh Bình Định là sự động viên thiết thực đối với chúng tôi, thể hiện tình đoàn kết hữu nghị đặc biệt giữa 2 tỉnh Bình Định và Attapư. Chúng tôi cam kết sử dụng đúng mục đích số tiền tỉnh Bình Định hỗ trợ cho người dân tỉnh Attapư khắc phục thiệt hại do vỡ đập”./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
binhdinh.gov.vn
attapeu
champasac
sekong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay12
  • Tháng hiện tại78
  • Tổng lượt truy cập11,625
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây