Tỉnh Sekong gửi điện chúc mừng 75 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam

Thứ năm - 29/04/2021 09:58 82 0
Ngày 01/9/2020, đồng chí Letlay Sivilay – Bí thư tỉnh Sekong gửi điện mừng Đảng bộ và Chính quyền tỉnh Bình Định nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Nội dung điện chúc mừng:

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020), thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Chính quyền và nhân dân các dân tộc Lào tỉnh Sekong và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Bình Định và thông qua các đồng chí, tôi xin gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tỉnh Bình Định.

Suốt 75 năm qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam đã đấu tranh anh dũng, vượt qua mọi khó khăn thách thức, đạt được nhiều thắng lợi to lớn, quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và thống nhất đất nước.

Trong không khí phấn khởi mà toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Việt Nam đang tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết một lòng tiến hành sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước theo con đường xã hội chủ nghĩa và thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam, làm cho đất nước Việt Nam ngày càng phát triển, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng hòa bình, ổn định và hợp tác phát triển trong khu vực và trên thế giới, làm cho vai trò và vị thế của Việt Nam ngày càng nâng cao trên trường quốc tế, trong đó có sự đóng góp quan trọng của tỉnh Bình Định.

Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các dân tộc Lào tỉnh Sekong chúng tôi vô cùng tự hào và nhiệt liệt chúc mừng những thành tựu to lớn nêu trên của nhân dân Việt Nam nói chung, của nhân dân tỉnh Bình Định nói riêng.

Chúng tôi tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng bộ, Chính quyền tỉnh, nhân dân tỉnh Bình Định sẽ tiếp tục giành được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong sự nghiệp đổi mới, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2020, xây dựng tỉnh Bình Định trở thành tỉnh công nghiệp và hiện đại, đạt được mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Chính quyền và nhân dân các dân tộc Lào tỉnh Sekong, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và chân thành cảm ơn Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Định anh em luôn hỗ trợ và giúp đỡ rất hiệu quả và kịp thời đối với tỉnh Sekong chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hữu nghị truyền thống, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Lào – Việt Nam nói chung, giữa hai tỉnh Sekong – Bình Định nói riêng không ngừng được củng cố và phát triển, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai tỉnh chúng ta, góp phần tích cực gìn giữ hòa bình, ổn định và hợp tác phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Nhân dịp đầy ý nghĩa này, tôi xin chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Định dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp cao cả của mình.

Chào thân ái!             

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
binhdinh.gov.vn
attapeu
champasac
sekong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay15
  • Tháng hiện tại81
  • Tổng lượt truy cập11,628
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây