Tỉnh Salavan gửi điện chúc mừng 75 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam

Thứ năm - 29/04/2021 09:58 91 0
Ngày 27/8/2020, đồng chí Sisouvanh Vongchomsi – Bí thư tỉnh Salavan gửi điện mừng cho đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bình Định nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Nội dung điện chúc mừng:

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2020), thay mặt Tỉnh ủy, Ủy ban Chính quyền và nhân dân các dân tộc Lào tỉnh Salavan và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi đến đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Đồng thời, thông qua đồng chí, tôi xin gửi lời chúc mừng đến các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh và toàn thể nhân dân tỉnh Bình Định.

Tôi vô cùng vui mừng nhận thấy, dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của đồng chí cùng các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, tỉnh Bình Định đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, quan trọng, toàn diện, tình hình chính trị trong tỉnh ổn định, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, kinh tế liên tục tăng trưởng, giáo dục, văn hóa, y tế ngày càng phát triển, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện.

Tôi vô cùng tự hào nhận thấy trong suốt  thời gian qua, mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai nước cũng như hai tỉnh chúng ta luôn được gìn giữ và vun đắp. Đến nay mối quan hệ truyền thống tốt đẹp đó đang tiếp tục được củng cố và phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu, trở thành tài sản vô giá của chúng ta.

Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 đã lây lan ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có ở Lào và Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của đồng chí, tỉnh Bình Định cùng với cả nước sẽ vượt qua và chiến thắng dịch bệnh Covid-19, tiếp tục giành được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa, đạt được mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Cuối cùng, tôi xin chúc đồng chí cùng các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Bình Định dồi dào sức khỏe và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp cao cả của mình. Chúc cho mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Lào - Việt Nam, Việt Nam - Lào, giữa tỉnh Salavan và tỉnh Bình Định mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Chào thân ái!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
binhdinh.gov.vn
attapeu
champasac
sekong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay14
  • Tháng hiện tại80
  • Tổng lượt truy cập11,627
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây